Black Clover chap 331

Update: đã có Black Clover Chapter 331 bản Tiếng Anh tại: http://www.truyentranhmau.com/black-clover/183999-chap-331-0

Tuần này ghi nhận những thông báo lớn từ các nhà sản xuất Black Clover. Tất cả các trang chính thức của manga đã nhanh chóng thông báo cho người hâm mộ về tương lai của bộ truyện. Theo thông báo, Black Clover có thể tạm nghỉ 3 tháng và đang đi vào hồi kết.

Trong Chap tiếp theo, người hâm mộ có thể hy vọng sẽ thấy hậu quả của cái chết của Lucifero - Vua Quỷ. Asta và Liebe đủ dũng cảm để đánh bại Vua Quỷ mà không cần bất kỳ phép thuật nào, mặc dù chịu khá nhiều tổn thất nhưng cuối cùng đã phục hồi lại được. Vì vậy, lần này Vương quốc có thể cung cấp cho họ không chỉ danh hiệu và phần thưởng.

Tóm tắt Chap trước!

Trong Chap thứ 330 của Black Clover, cả Asta và Liebe đều không còn sức lực để đứng vững. Ngay sau khi Lucifero bị đánh bại, cả hai đều gục ngã. Adrammelech đánh giá cao nỗ lực của những chiến binh này và rời đi, vì đã đạt được mục đích lấy đi trái tim của Vua Quỷ. Sau đó, Yuno nhận thấy Yami, Nacht, Liebe và Asta đều bị thương nặng. Vì vậy, anh ta đã dịch chuyển Mimosa đến với họ. Charlotte đã rất đau lòng khi nhìn thấy Yami trong tình trạng đó. Cô ngồi cạnh anh và cầu xin anh tỉnh lại. Thậm chí còn nói yêu Yami vì nghĩ sẽ không còn cơ hội.




Ngay cả Mimosa cũng cố gắng hết sức để đánh thức họ. Trong khi đó, Rouge đến nơi chỉ để thấy rằng nơi này đang rơi vào tình trạng hỗn loạn nghiêm trọng. Charmy Pappitson cũng tiếp cận và mang một số thức ăn cho các anh hùng và Mimosa. Đến cuối Chap, Mimosa đã có thể chữa lành cho Asta. Cuối cùng, anh chấp nhận rằng mình giống như Black Bulls và anh sẽ muốn ở bên chúng đến hết đời.

Black Clover Chap 331: Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Các rò rỉ về cốt truyện của Chap sau của Black Clover đã bị lộ. Tuy nhiên, những bản rò rỉ này khác với những bản được phát hành mỗi tuần. Những rò rỉ cho thấy sự sắp xếp của các Bích trong Vương quốc. Zenon được cho là Jack, trong khi Vanica được coi là Nữ hoàng. Hơn nữa, người hâm mộ có thể coi Dante là Vua. Cuối cùng, vị trí quan trọng nhất được trao cho Julius, ông vua của các Câu lạc bộ.


Black Clover Chap 331 sẽ mở ra với hậu quả của cuộc chiến giữa Asta và Lucifero. Sự sợ hãi của ma quỷ cuối cùng đã bao trùm Vương quốc. Và bây giờ, con người cuối cùng có thể tập trung vào sự sắp xếp quyền lực và sức mạnh của họ. Vì vậy, liệu Asta và Liebe có đến được vương quốc mặc dù họ không có phép thuật? Chỉ Chap tiếp theo sẽ cho chúng ta câu trả lời.

Black Clover Chap 331: Ngày phát hành

“Tuyên bố cho bóng tối” là phần kết của phần cuối cùng của Black Clover. Sau khi phát hành Black Clover Chapter 331, manga sẽ tạm ngừng hoạt động trong một thời gian dài. Vậy, tương lai của manga sẽ như thế nào? Black Clover Chap 331 sẽ phát hành trong tuần này vào ngày 24 tháng 4 năm 2022 (hôm nay). Người hâm mộ sẽ chỉ có thể đọc tất cả các Chap của manga trên các trang chính thức của Viz Media, Shonen và Manga Plus hoặc đón đọc tại http://www.truyentranhmau.com/black-clover .

Update: đã có Black Clover Chapter 331 bản Tiếng Anh tại: http://www.truyentranhmau.com/black-clover/183999-chap-331-0


Nhận xét

  1. Có chương 331 Tiếng Việt rồi mọi người nhé: http://www.truyentranhmau.com/black-clover/183999-chap-331-0 (bản dịch sớm thôi ạ)

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

One Piece - Đảo Hải Tặc chap 1047

One Piece chap 1048: Denjiro xuất hiện, Orochi lại bị chặt đầu