One Piece chap 1048: Denjiro xuất hiện, Orochi lại bị chặt đầu

Xem ngay tại: http://www.truyentranhmau.com/one-piece/185731-chap-1048-0

Kiểu này Orochi có mọc thêm mấy trăm cái đầu nữa cũng không đủ cho người ta chặt :p

    Sau một vài chap thuộc các hoạt động quảng bá phim Red và những sự kiện ở Kumamoto, quê nhà của Oda, kể từ tuần này trang bìa của One Piece sẽ tiếp tục các phần truyện về chuyến du hành không cảm xúc của đội quân Germa 66: Hai nhân vật xuất hiện ở Chocolat Town thuộc Totto Land chính là Ichiji và Reiju. Có vẻ như họ đang tìm cách cứu hai người em trai khỏi tay của những đứa con nhà Big Mom, với sự giúp sức của Pudding trong trạng thái đa nhân cách.


    Tuần này truyện sẽ có một đoạn hồi tưởng ngắn nhưng chưa rõ là của ai.

    Cả chap truyện tuần này là các phân đoạn nối tiếp liên tục một cách dồn dập để xây dựng cho nội dung của trang cuối cùng trong chap.

    Sau lời nhắc nhở của Luffy ở cuối chap trước, Momonosuke vẫn đang tiếp tục cố gắng làm mọi cách để tạo ra Diễm Vân.

    Khi Orochi sắp tiếp cận đến chỗ của Hyori thì Denjiro xuất hiện. Orochi bị Denjiro chém đầu, tuy nhiên trong truyện vẫn không xác nhận cái chết của hắn giống như mọi lần khác. Nhát chém của Denjiro được mô tả giống như nhát chém trong ảnh dưới đây. Denjiro cũng không sử dụng thanh Ame no Hibakiri, thanh kiếm được cho là sẽ giết chết Bát Kỳ Đại Xà trong truyền thuyết của Nhật.

    Như vậy đã rõ mục đích của Denjiro khi biến mất trước đó là vì anh dường như đã nhận ra được dấu vết của Hyori và rời đi để đi tìm cô.


    Sau một loại các phân cảnh nhỏ trong chap, ở trang cuối của chap 1048, chúng ta có thể nhìn thấy Momonosuke cuối cùng đã tìm ra cách để đẩy lệch Onigashima sang một bên, tránh khỏi cú đấm của Luffy khi va chạm với Kaido. Bên cạnh đó là cảnh cái đầu của Orochi bị Denjiro chém bay. Và cuối cùng là hình ảnh những người dân ở Wano đang thả đèn trời, tận hưởng những giây phút cuối cùng của lễ hội.

    Cần lưu ý thêm theo lịch phát hành truyện, tuần này truyện sẽ nghỉ, chap 1048 sẽ được phát hành vào cuối tuần sau, tức rơi vào khoảng ngày 6 hoặc 7 tháng 5. Chap kế tiếp sẽ có vào khoảng ngày 14 tháng 5.



    Do đó các thông tin spoil này là thông tin có sớm hơn 1 tuần. Ngoài ra, việc post spoil sớm sẽ dẫn tới một số rủi ro do nguồn thông tin bị chồng chéo và không được xác nhận. Vì vậy các bạn cần chú ý theo dõi các bài cập nhật về những thông tin về spoil trong thời gian tới có thể chứa những thông tin khác với ban đầu, để tránh thất vọng vì chap truyện chính thức có thể sẽ không giống như những gì các bạn đã mường tượng ra khi đọc spoil.

    Xem ngay tại: http://www.truyentranhmau.com/one-piece/185731-chap-1048-0

    Nguồn: Hội những người ăn ngủ cùng One Piece



    Nhận xét

    1. Nhập "theo dõi" vào comment này và tích vào "Thông báo cho tôi", mình sẽ báo ngay khi có chap One Piece mới!

      Trả lờiXóa

    Đăng nhận xét

    Bài đăng phổ biến từ blog này

    One Piece - Đảo Hải Tặc chap 1047

    Black Clover chap 331