One Piece - Đảo Hải Tặc chap 1047

 Xem ngay tại: http://www.truyentranhmau.com/one-piece/183662-chap-1047-0

Chap 1047 mới nhất của One Piece đã có những thông tin đầu tiên vào 24/04/2022. Hãy cùng Truyentranhmau.com xem Oda mang tới những gì cho người hâm mộ nhé.

Chapter 1046 của One Piece khép lại với cảnh cuối đã để người hâm mộ phải đứng ngồi không yên sau khi thấy Luffy bất ngờ cầm tia sét và chuẩn bị lao vào tấn công Kaido, như vị Lôi Thần của Nhật Bản. Ở đây ta có thể tưởng tượng ra hình ảnh vị Lôi Thần đang chuẩn bị tiêu diệt con quỷ cầm chùy (là Kaido), cũng là một hình tượng nổi tiếng của Nhật Bản. Đây là một cách thể hiện dụng ý rất sâu sắc của Oda ẩn sau 1 cảnh bình thường của One Piece.

Tuy có rất nhiều giả thuyết và phân tích xuất hiện để trả lời về vấn đề đó, song có lẽ như người hâm mộ vẫn chưa thỏa mãn được sự tò mò của mình. Nhưng tin vui là việc chờ đợi Oda cuối cùng cũng gần kết thúc khi những thông tin mới nhất của chap 1047 đã được đăng trên Truyentranhmau.com (có thể đọc ngay tại truyentranhmau.com/one-piece/183662-chap-1047-0)

Thông tin mới nhất này được chia sẻ trên mạng xã hội Twitter vào rạng sáng ngày hôm nay. Tuy không phải là bản chưa dịch hay những trang mới nhất của One Piece, nhưng người dùng Twitter này đã tóm tắt lại những thông tin quan trọng sẽ xảy ra trong chap 1047. Hãy cùng Truyentranhmau.com xem đó là những thông tin gì nhé:

Chap 1047 này có tên Tiếng Anh là " The sky of capital " có thể tạm dịch ra Tiếng Việt " thành phố trên bầu trời". Với thông tin này, Truyentranhmau.com cho rằng ở chap mới không chỉ có cuộc chiến của Luffy và Kaido sẽ trở nên gây cấn hơn mà những thành viên băng Mũ Rơm khác phải lo về việc Onigashima đang rơi xuống.


Và những thông tin quan trọng khác có thể được nhắc đến trong chap 1047 này đó chính là :

- Ở trang bìa, ta có thể thấy băng Mũ Rơm đang nghỉ ngơi ở bãi biển với Momonosuke đang trong hình dạng rồng của cậu bé

- Bước vào câu chuyện, Momonosuke cũng sẽ xuất hiện đầu tiên với những hồi tưởng về việc cậu muốn đi đến tương lai khi đang ngồi bất lực trong lâu đài đang cháy của Oden

- Trở về với hiện tại, cuộc chiến của Luffy và Kaido vẫn tiếp tục diễn ra và có vẻ như vua hải tặc tương lai đang có lợi thế hơn. Lù nhà ta sử dụng một chiêu thức mới có tên là " Gomu Gomu no Thunder ". Cảnh cầm tia sét ở đây hơi ảo và là một cách Buff nhân vật chính khá mới lạ của Oda.

- Về phía Kaido, " sinh vật mạnh nhất " bắt đầu kể về vua hải tặc Roger. Hắn khẳng định thẳng thừng rằng Gol D. Roger không phải là người sử dụng sức mạnh của trái ác quỷ. Kaido còn nói thêm rằng không nhất thiết phải có "Trái ác quỷ mạnh" thì mới trở thành vua hải tặc được. Như Roger đã đứng trên cả thế giới mà không dùng trái ác quỷ.

- Orochi bị ngập chìm trong biển lửa, nhưng hắn cũng bắt đầu biến hình thành dạng rắn 8 đầu, hình dạng của trái Hebi Hebi no Mi, Model: Yamata no Orochi . Con gái của Oden đang gặp nguy hiểm.

- Và để khép lại chap 1047, Luffy tạo ra một nắm đấm cực lớn. Nắm đấm này thậm chí còn lớn hơn cả đảo Onigashima, và chuẩn bị lao vào tấn công Kaido. Luffy giao trách nhiệm bảo vệ Onigashima cho Momonosuke. 

Liệu Luffy và các bạn làm thế nào để cứu được công chúa, con gái của Oden? Liệu Kaido có bị đánh bại sau cú đấm khổng lồ của Luffy (như cách Luffy đánh bại Doflamingo, kẻ cai trị Dressrosa chỉ với one hit? Tất cả những điều này sẽ xuất hiện trong chap 1048, chuẩn bị được đăng tại truyentranhmau.com . Bạn nhớ ghé thăm truyentranhmau và đón đọc nhé!

Đọc truyện tại: http://www.truyentranhmau.com/one-piece/183662-chap-1047-0

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

One Piece chap 1048: Denjiro xuất hiện, Orochi lại bị chặt đầu

Black Clover chap 331